Đảo Coco – Thiên đường nghỉ dưỡng

Tháng tư 13 03:53 2020

Đảo Coco là một khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp thuộc quần đảo Maldives

Hãy khám phá từng chi tiết của hình ảnh trong bài viết
bằng cách nhấn vào ảnh để xem ở chế độ chất lượng cao
Dao Coco - thien duong nghi duong_1

Vật dụng nội thất ở đây vô cùng thời trang và tinh tế, với những cửa sổ lớn mở ra một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp đón chào du khách.

Dao Coco - thien duong nghi duong_2

Dao Coco - thien duong nghi duong_4

Dao Coco - thien duong nghi duong_5

Dao Coco - thien duong nghi duong_6

Dao Coco - thien duong nghi duong_7

Dao Coco - thien duong nghi duong_8

Dao Coco - thien duong nghi duong_9

Dao Coco - thien duong nghi duong_10

Đảo Coco mở ra không gian riêng tư và mang đến sự thư giãn tuyệt vời, cuốn hút cả những vị khách khó tính nhất thuộc mọi quốc gia. Nơi đây đem đến một cuộc sống xa xỉ, những thiết kế độc đáo, những dịch vụ cao cấp nhất và sự riêng tư tuyệt đối. Đảo Coco quả thật là một thiên đường trong mơ.

Dao Coco - thien duong nghi duong_11

Dao Coco - thien duong nghi duong_12

Dao Coco - thien duong nghi duong_13

Dao Coco - thien duong nghi duong_14

Dao Coco - thien duong nghi duong_15

Dao Coco - thien duong nghi duong_16

Dao Coco - thien duong nghi duong_17

Dao Coco - thien duong nghi duong_18

Dao Coco - thien duong nghi duong_19

Những vị khách đến đây luôn cảm nhận được sự gần gũi cảm giác như là chủ nhân của đối với hòn đảo này. Mọi thứ từ chỗ ăn ở đến cơ sở vật chất đều được tổ chức và sắp xếp dành riêng cho từng vị khách trong quá trình nghỉ dưỡng, để đảm bảo rằng đây là một nơi riêng tư, bí mật và đặc biệt chỉ dành riêng cho họ.

Maldives hay Quần đảo Maldives (phiên âm tiếng Việt: Man-đi-vơ; tên chính thức là Cộng hòa Maldives, là một đảo quốc gồm nhóm các đảo san hô tại Ấn Độ Dương. Maldives nằm ở phía nam quần đảo Lakshadweep thuộc Ấn Độ, và cách khoảng 700 kilomet phía tây nam Sri Lanka. Hai mươi sáu đảo san hô của Maldives bao vòng quanh một lãnh thổ gồm 1.192 đảo nhỏ, khoảng hai trăm đảo trong số này có các cộng đồng địa phương sinh sống.

Cái tên “Maldives” xuất phát từ Maale Dhivehi Raajje (“Vương quốc đảo [dưới sự cai trị của] Malé”)”. Một số học giả tin rằng cái tên “Maldives” xuất phát từ từ maladvipa trong tiếng Phạn, có nghĩa “vòng đảo”, hay từ mahila dvipa, có nghĩa “đảo của phụ nữ”, những tên này không xuất hiện trong văn học Phạn cổ. Thay vào đó, các văn bản tiếng Phạn cổ có đề cập tới “Trăm nghìn hòn đảo” (Lakshadweep); một cái tên chung có thể không chỉ bao gồm Maldives, mà cả Laccadives và nhóm đảo Chagos.

[Để xem các bài viết khác có cùng chủ đề “Khu nghỉ dưỡng”, vui lòng nhấn vào đây]

 

(Theo HomeDsgn)

 

Bình luận hay chia sẻ thông tin